Khám phá Qingjing Farm - Đài Trung

Nông trường thanh cảnh – Qingjing Farm ở trấn Ren’ Ai của Nantou county, nằm trên độ cao 1,750 m so với mực nước biển. Nơi đây có khí hậu mát mẻ quanh năm. Với những đồi cỏ xanh mượt và cảnh núi rừng màu xanh thẫm hùng vĩ phía xa. Nông trường thanh cảnh được ví như “Thụy Sỹ thu nhỏ” với những bãi cỏ xanh, đàn cừu nhởn nhơ gặm cỏ và những mô hình cối xay gió trên những ngọn đồi.


- Khi thăm quan Qingjing Farm các bạn sẽ có cơ hội xem những bác nông dân cạo lông cừu, lùa cừu vào chuồng, xem cưỡi ngựa, có cơ hội cho cừu ăn. Và đặc biệt các bạn đừng quên thưởng thức món kem làm từ sữa cừu (giá 30 TWD/que kem).
- Ngoài Qingjing farm bạn nếu có thời gian có thể ghé thăm Little Swiss Garden cách Qingjing farm 500m.
 🚌 Cách di chuyển: từ Đài Trung đến Qingjing farm bằng xe Nantou bus số 6658/6659/6664 từ Taichung (gần Gancheng station hoặc từ Taichung railway Station hoặc từ Taichung HSR Station).  
Thời gian di chuyển: khoảng 3h45 phút
- Để tiện lợi và tiết kiệm thời gian mua vé nên mua Qingjing farm pass tại Nantou bus ticket office: No.18-1, Zhongzheng 4th Rd., Puli Township, Nantou County 545, Taiwan (R.O.C.).


 - Giá vé 610 TWD đã bao gồm vé xe bus khứ hồi từ Taichung-Qingjing farm, vé vào thăm quan Qingging farm( 200 TWD/người), coupon giảm giá cầu kính 30 TWD (nếu muốn đi cầu kính các bạn sẽ phải đến quầy bán vé đổi vé và trả thêm 30 TWD).


- Lịch xe bus các bạn có thể tham khảo: tại đây
Lưu ý: Các bạn phải đến mua vé từ 30 phút đến 1 tiếng trước giờ khởi hành để lấy số thứ tự và mua vé.


- Xe bus sẽ dừng ở Green Green Grass (cổng vào trang trại)-trạm cuối cùng.


Một số hình ảnh ở Qingjing farm:


0 Nhận xét